1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

Thảo luận trong 'Người Bán' bắt đầu bởi Social, Thg 2 2, 2017.

Lượt xem: 6,386

  1. Social

    Social Administrator

    [​IMG]

    Hướng dẫn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

    Đây là file excel quản lý bán hàng, theo dõi xuất nhập tồn giúp các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, các hộ kinh doanh, bán lẻ.

    các shop bán hàng online quản lý hàng hóa, theo dõi xuất nhập tồn xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản nhất


    Chỉ cần nhập ở phần chữ màu đen, chữ màu xanh ko cần nhập mà được excel tự động tính

    Quy trình nhập xuất:
    Sheep NXT cũng chính là sheep danh mục hàng hóa, đối với một sp mới khi mua về (nếu như chưa có trong danh mục hàng bên sheep NXT)

    trước khi nhập vào sheep nhập ta sẽ đặt mã hàng và tên hàng.. ở sheep NXT
    Khi nhập hàng ở sheep nhap ta chỉ cần điền vào các chỉ tiêu: ngày nhập, chứng từ, mã hàng, số lượng, đơn giá, nhà cung cấp

    Khi xuất hàng, ở sheep xuat ta cũng chỉ cần điền vào các chỉ tiêu: ngay xuất, chứng từ, mã hàng, số lượng, đơn giá, thông tin nhà cung cấp
    Các chỉ tiêu còn lại được excel tự động tính


    Ở sheep XNT ta có thể theo dõi kết quả kinh doanh theo một khoảng thời gian nhất định: nhập thời gian vào ô D4 và D5


    Ô J6 chính là tổng giá vốn trên số lượng sản phẩm đã bán ra

    Ô K6 Chính là tổng cộng doanh thu trên số lượng sản phẩm bán ra

    L6 chính là kết quả kinh doanh của bạn tức là số lãi hoặc lỗ trên số sản phẩm bạn đã bán ra (= tổng doanh thu - tổng giá vốn)

    File đã được hỗ trợ thêm combobox, khi nhập xuất chỉ cần chọn mã chứ ko cần type, Giúp bạn dễ dàng hơn khi có nhiều mã hàng

    Trong excel 2007 Nếu không sử dụng được combox bạn cần Enable Macro: bấm vào biểu tượng tròn góc trái cùng màn hình, chọn Excel options/popular/Show the Developer Tab on the Ribbon
    Trên thanh menu chọn sang tab Developer/Macro Security/Enable all...

    File NXT có sử dụng hàm sumifs mà trong excel 2003 ko có do đó để sử dụng file này bạn cần cài Office 2007 trở lên.

    Chú ý: Mã hàng phải đặt dạng có cả chữ và số VD: MH0001; danh mục hàng hóa nên <3.000 mặt hàng nếu ko bảng tính sẽ xử lý chậm đi.
    Link tải: phần mềm quản lý bán hàng
    =================================================
    Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng Excel
    Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bằng Excel, cửa hàng có thể nhận được nhiều lợi ích hơn so với quản lý bán hàng bằng sổ sách. Chẳng hạn như:

    • Tính đại trà cao, có thể tải và dùng miễn phí, ai cũng có thể dùng miễn là biết sử dụng Excel.
    • Cấu trúc bảng tính đơn giản, dễ sử dụng.
    • Giao diện trình bày đẹp, đảm bảo trang tính chuyên nghiệp nhất.
    • Có thể chủ động thêm bớt trường dữ liệu, tự tạo báo cáo theo yêu cầu.
    • Thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, quản lý bán hàng đơn giản.
    Nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng trên Excel
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bằng Excel free thì tất cả thông tin về hoạt động kinh doanh của shop thời trang, cửa hàng phụ kiện, mỹ phẩm được lưu trong một tập tin duy nhất trên máy tính. Trong trường hợp máy tính bị lỗi, tập tin bị mất hay nhiễm virus thì có thể ảnh hưởng đến dữ liệu, khôi phục khó khăn.

    Trong kinh doanh, quy trình xuất/nhập hàng khá phức tạp và liên quan đến các bộ phận như thu ngân, thủ quỹ, kiểm kho. Sử dụng phần mềm Excel quản lý bán hàng khi file Excel quản lý có dung lượng quá lớn, máy tính hoạt động chậm, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý Excel

    Trên phần mềm quản lý Excel chỉ cung cấp các tính năng cơ bản như quản lý hàng hóa, khách hàng, nhập xuất kho, thu chi, hàng tồn kho… Bạn cũng thường mất nhiều thời gian để nhập dữ liệu, thống kê và có được báo cáo chính xác, chi tiết.

    Sử dụng phần mềm bán hàng Excel chỉ cho phép 1 người làm việc trên dữ liệu do đó gây lãng phí nhân lực và thời gian làm việc. Nếu bạn là chủ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm tra lại hiệu quả kinh doanh của shop. Ngoài ra, các hàm, các công thức trên Excel khá phức tạp, nếu bạn không rành về Excel chắc chắn không tránh khỏi nhầm lẫn, sai sót.

    2, Lợi ích sử dụng phần mềm bán hàng Excel miễn phí
    Quản lý bán hàng bằng Excel là bước tối giản hóa các thao tác máy móc trong quản lý hàng hóa. Từ khi ra đời Excel luôn chứng tỏ mình là một trong các công cụ tiên tiến để giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ không mất nhiều thời gian, công sức trong việc ghi chép sổ sách như trước đây.

    Quản lý bán hàng bằng Excel đơn giản là cách thực hiện các thao tác quản lý đối với hàng tồn – xuất và nhập kho, mỗi thao tác quản lý đều đem lại hiệu quả và lợi ích khác nhau. Chủ shop sẽ biết chính xác lượng hàng mà mình nên hạn chế nhập, đồng thời biết được số lượng hàng hóa mà cửa hàng đang thiếu nếu làm tốt công tác quản lý tồn kho trên Excel.

    Tương tự như vậy, file Excel quản lý bán hàng sẽ giúp bạn quản lý và thống kê được tổng số hàng được giao đi và tổng số hàng nhập về một cách nhanh chóng. Các chủ tiệm có thể kiểm tra bất kì lúc nào để biết được tốc độ buôn bán của cửa hàng bằng file Excel quản lý bán hàng.

    Quản lý bán hàng bằng Excel giúp điều chỉnh hàng và chống thất thoát trong kinh doanh khi đảm bảo tính chính xác rất cao lên đến trên 70%

    Download phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel [update]

    Để download phần mềm quản lý bán hàng bằng Excel bao gồm các tệp file Excel dưới đây.


    Phần mềm bán hàng excel miễn phí (size: 25mb)

    1. file Nhập-Xuất-Tồn ver2.0.xls

    2. File-excel-quan-ly-ban-hang-don-gian.xlsm

    3. KE TOAN KHO MAU 01.xls

    4. Mau file quan ly cong no tren excel.xlsx

    5. NXT combobox + sumifs.xls

    6. NXT_DS THEO NVKD.xls

    7. PHAN MEM BAN HANG W-PRO 1.4 (DEMO).xlsm

    Phần mềm quản lý công nợ excel miễn phí (size: 168kb)

    · phần mềm quản lý công nợ bằng.xls

    Phần mềm quản lý hàng hóa excel miễn phí (size: 694kb)

    · phần mềm quản lý hàng hóa.xls

    Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí (size: 32kb)

    · phần mềm quản lý khách hàng.xlsx

    Phần mềm quản lý kho miễn phí (size: 53kb)

    · phần mềm quản lý kho miễn phí.xlsm

    Tải link: [congthuc.vn] tong hop phan mem ban hang mien phi excel.rar (google driver)

    Hướng dẫn tự tạo file bán hàng bằng Excel
    Nếu bạn không muốn sử dụng sẵn phần mềm bán hàng đã được tạo sẵn ở trên bài thì hoàn toàn có thể tự tạo phần mềm bán hàng bằng Excel. Chúng tôi xin hướng dẫn quản lý bán hàng bằng Excel này.

    Để tạo phần mềm quản lý cơ bản, bạn cần thiết lập bảng Excel bao gồm những cột sau đây:

    • Ngày tháng bán hàng
    • Tên người bán
    • Tên hàng bán
    • Số lượng hàng hóa
    • Đơn giá
    • Thành tiền
    • Thông tin khách hàng
    [​IMG]

    Hướng dẫn làm Excel quản lý bán hàng

    Chú ý: ghi lại những gì cần chú ý, như giảm giá cho khách quen, giảm giá khuyến mãi… Cột thành tiền là cột cần sử dụng công thức Excel, công thức tính cũng khá đơn giản thôi.

    Thành tiền = Đơn giá * Số lượng (bạn lập công thức cho ô đầu tiên của bảng thực hiện công thức, rồi kéo copy xuống các ô bên dưới).

    • Để dễ theo dõi doanh thu, tạo thêm một cột cộng dồn tiền doanh thu:
    • Lũy kế cộng dồn bằng = Doanh thu cộng dồn trước đó + thêm phát sinh trong ngày.
    • Cuối cùng là việc nhập liệu các chỉ tiêu còn lại khi có phát sinh.
    • Cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Excel đơn giản chỉ có vậy thôi. Chỉ mất có 15 phút để thực hiện và không mất phí cho ai. Như vậy bạn thành công tạo phần mềm bán hàng bằng file Excel.
    XEM THÊM: PHẦN MỀM BÁN LẺ MIỄN PHÍ

    4, Ứng dụng phần mềm bán hàng đơn giản bằng Excel
    Để quản lý bán hàng trên Excel cần có kiến thức cơ bản về Excel, Một số hàm cơ bản hay được sử dụng trong quản lý hàng nhập xuất tồn kho bạn nên biết như hàm tổng (SUM), hàm điều kiện (If), hàm tìm kiếm (Lookup),… Hãy tự trau dồi vốn kiến thức về Excel bằng cách tham gia các khóa học cơ bản hoặc học trên các trang công cụ hỗ như Youtube, support.office.com,…

    Phần mềm kế toán bán hàng bằng Excel
    Phần mềm kế toán bán hàng bằng Excel giúp những người làm công tác kế toán tại các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa việc quản lý tài chính, của doanh nghiệp, quản lý doanh thu, chi phí hàng hóa...Việc sử dụng phần mềm kế toán Excel đã từng được áp dụng đơn thuần để thực hiện quản lý kế toán, giảm nhẹ công việc cho kế toán viên nhiều phiên làm việc phức tạp.

    [​IMG]

    Phần mềm kế toán bằng Excel

    Thế nhưng bạn cũng cần phải xác định nhu cầu của mình trước, xem xét ứng dụng đó có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn không. Hiện tại những chức năng đơn giản có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn nhưng trong tương lai bạn muốn mở rộng quy mô phát triển doanh nghiệp. Mà những phần mềm kế toán bán hàng Excel miễn phí thường do một nhóm hay một cá nhân tạo ra không có gì là đảm bảo như: cập nhật vá lỗi, bảo mật thông tin, mở rộng module.

    Phần mềm quản lý đơn hàng bằng Excel
    Bạn mất nhiều đơn hàng do không biết cách quản lý trên phần mềm? Bạn không kiểm soát hết đơn hàng của bạn khiến chúng bị thất lạc nhiều nơi? mình chia sẻ các bạn việc quản lý đơn đặt hàng bằng Excel, giúp bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình một cách chính xác nhất và quản lý bán hàng hiệu quả.

    Có 3 bảng danh mục quan trọng: Hàng hóa, nhân viên và trạng thái đơn hàng.

    Tại đây, bạn sẽ khai báo những thông tin cơ bản và được sử dụng đi sử dụng lại trong suốt quá trình hoạt động của cửa hàng/ shop.

    Các thông tin trong template quản lý đơn hàng bằng Excel này gồm các thông tin cơ bản nhất phải có. Tùy thuộc vào đặc thù kinh doanh, ta có thể bổ sung các thông tin phụ khác nếu muốn.

    Dữ liệu tại các danh mục này sẽ tự động được liên kết với báo cáo và data nhập phát sinh đơn hàng.

    Sau khi khai báo xong các danh mục thông tin quan trọng trong file Excel quản lý đơn hàng, bạn phải nhập đơn hàng phát sinh.

    Hàng ngày, mỗi khi phát sinh đơn hàng, bạn cần tạo một sheet “DON HANG” để nhập đầy đủ các thông tin của mỗi đơn hàng.

    Các thông tin cơ bản của một đơn hàng như: ngày tháng, trạng thái, thông tin khách hàng, thông tin hàng hóa khách đặt, số lượng, số tiền,…

    [​IMG]

    Mẫu file bán hàng bằng Excel miễn phí

    Bạn muốn tự tạo việc quản lý đơn đặt hàng riêng thì có thể tự tạo, nếu lười thì có thể trực tiếp download phần mềm quản lý đơn hàng bằng Excel ở cuối bài viết.

    Phần mềm Excel bán hàng quần áo
    File Excel quản lý bán hàng quần áo được nhiều chủ shop quan tâm nhất chính là mẫu quản lý sản phẩm. Quần áo bao gồm rất nhiều loại mẫu mã, kích thước khác nhau, nếu không quản lý chặt chẽ có thể gây thất thoát, nhầm lẫn trong quá trình nhập hàng và xuất hàng.

    Khi nhập file Excel quản lý shop quần áo theo hàng hóa - sản phẩm, bạn cần lưu ý các thông tin cần thiết như:

    • Mã sản phẩm:
    • Tên sản phẩm: Áo thun, áo sơ mi, quần bò,..
    • Màu sắc sản phẩm: Xanh, trắng, hồng, đỏ,..
    • Kích cỡ sản phẩm: Size S, size M, Size L, Size XL,…
    • Số lượng sản phẩm: 1,2,3,…
    • Ngày nhập sản phẩm:
    [​IMG]

    Mẫu file Excel bán hàng quần áo

    Bạn có thể quản lý shop quần áo bằng Excel, cách tạo cột theo thứ tự và đặc điểm sao cho dễ dàng nhận biết và dễ hiểu nhất. Việc quản lý thông tin này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dữ liệu hàng nhập về và xuất đi của cửa hàng.

    Phần mềm Excel quản lý kho
    Tồn kho là những dữ liệu mà bất cứ ai kinh doanh cũng cần quan tâm tới cũng vậy. Thay thế cho quản lý bằng sổ sách thì phần mềm quản lý kho bằng Excel miễn phí giúp bạn theo dõi các số liệu. Để quản lý kho bằng Excel, điều đầu tiên người dùng cần làm đó là thiết lập và nhập số liệu trong file Excel.

    • Bảng nhập số liệu
    • Sổ kho
    • Báo cáo xuất nhập tồn: mã hàng hóa, tên hàng hóa, đơn vị tính, dư đầu kỳ, nhập trong kỳ, tồn cuối ngày, tồn cuối kỳ
    • Sổ chi tiết hàng hóa
    • Mẫu phiếu nhập kho – xuất kho
    [​IMG]

    Mẫu file Excel quản lý kho

    Tùy vào nhu cầu quản lý cửa hàng của bạn mà bạn liệt kê các thông tin này ở phần mềm quản lý kho Excel để theo dõi tiến trình kinh doanh cửa mình theo ngày/ tuần/ tháng/ quý và năm.

    Một số mẫu file Excel quản lý kho sau sẽ giúp chủ cửa hàng thiết kế và sử dụng Excel trong quản lý hiệu quả và dễ dàng hơn.

    >>> Xem thêm: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẰNG ACCESS MIỄN PHÍ

    Phần mềm quản lý khách hàng bằng Excel
    Nhiều shop cho rằng việc quản lý thông tin của khách hàng không quan trọng. Đây là một quan niệm sai lầm. Bạn cần nắm được chính xác thông tin của khách hàng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm.

    Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp, cũng như làm hài lòng người mua hơn. Ví dụ, bạn lưu thông tin về ngày/tháng sinh của khách, tới những ngày đặc biệt đó bạn có thể tạo chương trình khuyến mại cho khách để gia tăng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    [​IMG]

    Mẫu file Quản lý khách hàng bằng Excel

    Mẫu file phần mềm quản lý khách hàng bằng Excel của shop, cửa hàng cần có những thông tin như:

    • Tên khách hàng
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ
    • Ngày/tháng/năm sinh
    • Email (nếu cần)
    So với phương pháp quản lý bằng sổ sách truyền thống, quản lý dữ liệu Phần mềm quản lý khách hàng bằng Excel không chỉ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức mà còn đưa đến tính chính xác cao hơn.

    Phần mềm quản lý công nợ bằng Excel miễn phí
    Để quản lý công nợ thì phần mềm Excel là công cụ tuyệt vời. Dù là doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp lớn đặc biệt là kinh doanh hộ gia đình thì Excel vẫn luôn giúp quản lý thông tin rất tốt.

    – Công nợ theo cách hiểu đơn giản được gọi là các khoản phải thu khách hàng hoặc các khoản phải trả nhà cung cấp. Tùy theo bản chất của khoản công nợ mà ta phân loại ra thành:

    + Công nợ phải thu là phát sinh khi doanh nghiệp bán hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ cho một khách hàng bất kì. Khi đó khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán giá trị hàng hóa, dịch vụ cho doanh nghiệp.

    + Công nợ phải trả là phát sinh khi doanh nghiệp mua hàng hóa dịch vụ của một công ty hoặc cá nhân khác. Theo cách hiểu thông thường của người làm kinh doanh thì công nợ thực chất chỉ phát sinh khi có thêm yếu tố là mua hàng chịu hay bán hàng chịu.

    [​IMG]

    Mẫu file quản lý công nợ bằng Excel

    File Excel theo dõi công nợ phải thu, phải trả gồm:

    – Danh mục khách hàng/ nhà cung cấp gồm có các thông tin liên quan đến khách hàng/ nhà cung cấp như tên, địa chỉ, số liệu khi bắt đầu sử dụng phần mềm, mã khách hàng/ nhà cung cấp, số điện thoại,…

    – Mẫu báo cáo chi tiết trình bày nội dung công nợ chi tiết của từng đối tượng khách hàng, nhà cung cấp.

    – Báo cáo tổng hợp công nợ phải trả bao gồm có các thông tin sau: STT, các nội dung liên quan đến sản phẩm và khách hàng/ nhà cũng cấp (tên gọi, mã hàng, cột phân loại khách hàng và nhà cung cấp), các thông tin dữ liệu về công nợ phải trả như phải trả bắt đầu, phải trả đầu kỳ, phải trả tăng, phải trả giảm, phải trả cuối kỳ,…

    Bạn có thể tải file phần mềm quản lý công nợ bằng Excel miễn phí ở cuối bài viết.

    Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí bằng Excel
    Phần mềm quản lý bằng Excel này có ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là miễn phí. Đây là ưu điểm không thể loại trừ khi dùng một giải pháp miễn phí, cụ thể là chủ cửa hàng không cần phải chịu thêm một khoản tiền để giải quyết vấn đề trên.

    Thứ hai là dễ dàng làm quen bởi vì Excel là một công cụ rất cơ bản, với một số người có kiến thức về kế toán hoặc đã được tiếp xúc với Excel từ lâu thì việc làm quen với một phần mềm dựa trên những chức năng của Excel sẽ có cảm giác dễ dàng.

    [​IMG]

    Như có đề cập ở phần trên, phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí bằng Excel có ưu điểm dễ dàng làm quen bước đầu, tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài sẽ phát sinh rất nhiều sự cố. Để sử dụng phần mềm một cách trơn tru thì chỉ có một mình nhà phát triển đã viết ra nó mới có thể sử dụng được.

    Phần mềm quản lý mua hàng bằng Excel
    • Để tiết kiệm chi phí nên phần lớn các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ để sử dụng phần mềm quản lý mua hàng bằng Excel.
    • Với tính năng đầy đủ của quản lý mua hàng bằng Excel, nhà quản trị có thể quản lý chặt chẽ quy trình mua hàng của mình, từ khâu kế hoạch mua hàng, lập yêu cầu mua hàng, đơn hàng mua, kế hoạch nhận hàng…
    • Các nghiệp vụ đều có trạng thái chờ, trạng thái duyệt và các ô thông tin để ghi chú các bước thực hiện quy trình.
    • Báo các tình hình thực hiện quá trình mua hàng rõ ràng, chi tiết, có quan hệ chặt chẽ với tồn kho.
    • Cho phép cập nhật hàng đang về, phương pháp tính toán hàng mua

    Để lấy pass giải nén:

    Bạn lên google tìm kiếm với từ khóa: “ vé vinpearl phú quốc hicanha”

    Cuối trang có mã số giấy phép kinh doanh, mã số giấy phép kinh doanh chính là mật khẩu giải nén.
     
    Chỉnh sửa cuối: Thg 12 8, 2020
  2. karofi

    karofi New Member

    uppppp
     
  3. Social

    Social Administrator

    Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trả phí.
    1. Phần mềm bán hàng kiot việt
    2. Phần mềm bán hàng sapo
    3. Phần mềm bán hàng Hubspot Sales
    4. Phần mềm hỗ trợ bán hàng online Post Affiliate Pro
    5. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Pipeliner
    6. ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất
    7. Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng
    1. Phần mềm bán hàng kiot việt
    [​IMG]


    Kiot việt được thành lập bởi công ty Citigo, công ty được thành lập năm 2010 với mục đích đem đến những giải pháp về công nghệ tiết kiệm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh của chủ cửa hàng.
    Xem bảng giá Kiot

    Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam và nước ngoài kiot Việt mang đến cho chúng ta công nghệ công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Lợi thế của phần mềm kiot Việt là tính đa năng và dễ dàng sử dụng với chi phí thấp.

    • Các tính năng có thể kể đến như:
    • Quản lý bán hàng trên facebook.
    • Báo cáo doanh thu hằng ngày.
    • Tạo trương trình khuyến mãi.
    • Kiểm soát hàng tòn kho.
    • Biết được tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
    • Tích hợp với các trang thương mại điện tử như: Lazada, sendo, adayroi…
    • Liên kết với các hãng vận chuyển như Viettel Pos, giao hàng nhanh.
    • Bán hàng ngay cả khi không có internet.
    • Quản lý bán hàng , tình hình kinh doanh thông qua smartphone.
    • Bán hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    • Quản lý thông tin sản phẩm không giới hạn.
    • Cung cấp thông tin hàng tồn kho kịp thời và chính xác.
    • Xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi.
    • Tích hợp trên mọi thiết bị phần cứng : điện thoại , máy tính , thiết bị tính tiền có sẵn .
    Giá mua phần mềm quản lý bán hàng online kiot việt
    Hiện nay phần mềm kiot Việt đang được chia làm 2 gói chính là:

    Gói hỗ trợ chủ yếu dành cho các mô hình kinh doanh nhỏ, những người mới bắt tay vào buôn bán online. Giá 4 000/ ngày tuơng đương với 120 000 đồng/ tháng (1 cửa hàng và 3 người sử dụng cùng lúc).

    Gói Chuyên nghiệp: dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp với giá 240 000 đồng/ tháng cho 1 cửa hàng, không giới hạn người sử dụng.


    2. Phần mềm bán hàng sapo
    [​IMG]

    Được thành lập năm 2008 sapo đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, khởi đầu với 2 sản phẩm chính là Bizweb và Sapo. Vào năm 2018 sapo và bizweb hợp nhất với nhau trở thành nền tảng bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

    Xem bảng sapo giá tại đây

    Tính năng chính của phần mềm hỗ trợ bán hàng online Sapo :
    • Quản lý comment, inbox tập trung Tự động thu thập comment, inbox của khách từ một page hoặc nhiều page về một nơi duy nhất, để kiếm tra, phản hồi và xử lý "cả núi" comment, inbox đặt hàng.
    • Tự động ẩn comment chứa thông tin khách hàng Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Với Sapo POS, các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, email hoặc các keyword,… sẽ được ẩn hoàn toàn tự động.
    • lên đơn ngay khi đang chat với khách Sapo POS sẽ giúp bạn check hàng còn hay hết, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay ngay khi đang chat với khách hàng một cách nhanh chóng.
    Ứng dụng của sapo
    • Quản lý doanh thu, lợi nhuận theo dõi doanh thu, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, mặt hàng, khách hàng. Đây chính là công cụ đắc lực giúp nhà bán lẻ biết được đâu là mặt hàng mang lại lợi nhuận, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng.
    • Quản lý khách hàng đối với mỗi khách mua hàng, Sapo POS sẽ lưu lại thông tin và lịch sử mua hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng (khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip,...) để có chính sách chăm sóc phù hợp như: tích điểm, SMS marketing...
    • Quản lý nhân viên việc quản lý và phân quyền cho nhân viên là công việc hết sức quan trọng của cửa hàng. Phân quyền cho nhân viên, quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
    • Quản lý kho là chủ cửa hàng chắc chắn bạn cần phải nắm rõ tình trạng hàng hóa trong cửa hàng. Tính năng quản lý kho giúp theo dõi tình trạng xuất, nhập, tồn kho của từng mặt hàng cũng như cảnh báo mặt hàng sắp hết để lên kế hoạch nhập thêm…
    • Quản lý công nợ: tính năng quản lý công nợ sẽ giúp bạn kiểm soát chính xác số công nợ phải thu của khách hàng và công nợ phải trả nhà cung cấp, giảm thiếu nhầm lẫn trong bán nợ, cũng như xoay vòng vốn kinh doanh.
    • Quản lý chuỗi cửa hàng: Sapo POS đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng với những tính năng nổi bật như: quản lý hàng hóa liên cửa hàng, báo cáo doanh thu, lợi nhuận lliên cửa hàng, so sánh hiệu quả kinh doanh giữa các cửa hàng.

    Phần mềm bán hàng Hubspot Sales
    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng đến tử nước ngoài, phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn gửi email và lời nhắc tự động vào một ngày cụ thể. Phần mềm sẽ phân tích khách hàng và báo cho bạn biết khi nào khách hàng tiềm năng online nhiều nhất. cho phép bạn kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng bằng chức năng trò chuyện trực tiếp trên web.

    Tích hợp tính năng HubSpot CRM miễn phí cho phép theo dõi chi tiết các giao dịch đã được thực hiện, bị mất và đang diễn ra. Bạn cũng có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng để xác định người làm việc tốt và kém nhất.
    Xem bảng giá Hubspot sales

    Ưu điểm phần mềm quản lý bán hàng Hubspot sales
    • Mua sản phẩm nhà cung cấp sẽ cung cấp cho bạn một khóa học ngắn hạn về cách triển khai và sử dụng công cụ, giúp người dùng có thể tiếp cận đầy đủ chức năng của phần mềm quản lý bán hàng.
    • Ngoài ra phần mềm còn có tích năng tích hợp marketing để cải thiện doanh số. Tích hợp với công cụ HubSpot Marketting cung cấp thông tin tập trung về hoạt động tiếp thị bán hàng trên một nền tảng hợp nhất. điều này giúp bạn dễ dàng thu hút được khách hàng tiềm năng hơn, thực hiện nhiều giao dịch hơn và giảm thời gian dành cho các công việc hành chính.
    Phần mềm hỗ trợ bán hàng online Post Affiliate Pro
    [​IMG]

    Giải pháp hoàn hảo cho các cửa hàng kinh doanh online hoặc các sàn thương mại điện tử, phần mềm này ra đời nhằm mục đích giúp người chủ sở hữu theo dõi, đo lường và quản trị hệ thống tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

    Rất nhiều sàn thương mại điện tử cần những người làm tiếp thị liên kết, những người này giúp chủ sở hữu kéo lượng traffic tới website qua đó tăng doanh thu. Với phần mềm Post affiliate công việc quản lý nhân lực trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

    Đặc điểm của phần mềm:
    • Giao diện người dùng dễ sử dụng.
    • Tính năng Affiliate.
    • Lên chiến dịch dễ dàng, các tính năng hỗ trợ quảng cáo.
    • Theo dõi – Tracking, báo cáo.
    • Tích hợp bán hàng.
    • Plug-ins.
    • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
    • Phân cấp quản trị viên.
    • Thanh toán Affiliate.
    • Phần thưởng, hoa hồng.

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Pipeliner
    Phần mềm quản lý bán hàng Pipeliner cung cấp đầy đủ các thông tin về hiệu quả và năng suất của nhóm bán hàng theo thời gian thực. Với giao diện trực quan bằng đồ họa và hình ảnh, bạn có thể thấy được bức tranh tổng quan nhất bao gồm các biểu đồ và báo cáo chi tiết, và nhiều các đặc điểm khác nữa đang đợi bạn khám phá.

    [​IMG]

    Tổng quan các đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Pipeliner
    • Quản trị tự động bán hàng.
    • Quản trị doanh số bán hàng.
    • Màn hình tổng quan thông minh.
    • Dự báo và báo cáo kết quả.
    • Quan lý tài khoản và các contact.
    • Cộng tác.
    • Khả năng đồng bộ.


    Gói cá nhân – Miễn phí
    • Tính năng quản lý và theo dõi quy trình bán hàng cơ bản cho một người dùng:
    • 1 User.
    • 500 MB lưu trữ.
    • Quản lý tài khoản, cuộc hẹn, liên hệ, khách hàng.
    • Giới hạn số lượng contact.
    • Giới hạn nhiệm vụ, cuộc hẹn.

    Gói cá nhân nâng cấp – $8/user/tháng (trả tiền theo năm)
    • Đầy đủ các tính năng của gói trên.
    • 1 User.
    • 2GB lưu trữ.
    • Tích hợp gọi điện thoại bằng mobile.
    • Các phần mềm trên iOS và Android.
    • Không giới hạn số lượng contact.
    • Không giới hạn nhiệm vụ, cuộc hẹn.
    6. ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất
    ABIT – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến và dễ dàng sử dụng nhất với hơn 110.000 Shop bán hàng đang sử dụng. Giao diện đơn gian, thân thiện, thao tác lại cực kì dễ dàng để nhân viên thao tác. Báo cáo thì rõ ràng giúp cho quản lý dễ dàng nắm bắt được kết quả hoạt động kinh doanh.


    7. Hararetail
    Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.

    Trên đây là 7 phần mềm quản lý bán hàng thông dụng nhất hiện nay, gồm cả những phần mềm trong nước phát triển và phần mềm do công ty nước ngoài phát triển. tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn phần mềm quản lý bán hàng tương xứng phù hợp với mô hình kinh doanh và túi tiền của bạn. Chúc Bạn thành Công.

    Xem thêm tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng Access
     

Chia sẻ trang này