1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Mẫu mail trả lời tự động chuyên nghiệp tiếng anh và tiếng việt

Thảo luận trong 'Máy Tính' bắt đầu bởi Social, Thg 4 11, 2020.

Lượt xem: 4,855

  1. Social

    Social Administrator

    Những mẫu Trả Lời Mail Tự Động chuyên nghiệp
    Thật tuyệt khi khách hàng gửi Email hoặc phản hồi về thư của bạn. Tuy nhiên thực tế không phải lúc nào bạn cũng có thời gian trả lời thư của khách hàng nhanh chóng. Những mẫu Trả Lời Mail Tự Động dưới đây là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

    Cách cài đặt mail Email Auto Reply trên Outlook - Gmail
    Cài đặt trên outlook



    Cài đặt trên Gmail
    - hoặc xem hướng dẫn cách Setting của Gooogle Mail


    Tổng hợp các mẫu Trả Lời Mail Tự Động phổ biến dành cho doanh nghiệp
    Mẫu Trả Lời Mail Tự Động xác nhận đã nhận được Email yêu cầu của khách hàng
    "{Name} thân mến
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về thiết kế website cho congthuc.vn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc đến bạn vào ngày mai và tư vấn chi tiết về giải pháp thiết kế website cho bạn..
    Một lần nữa, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho congthuc.vn
    Rất vui được phục vụ bạn,
    Trân trọng,
    congthuc.vn

    Mẫu Trả Lời Mail Tự Động trong trường hợp khách hàng đặt hàng qua Email
    "Bạn {Name} thân mến
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn gói giải pháp Email từ congthuc.vn. Nhân viên của congthuc.vn sẽ nhanh chóng kết nối giải pháp cho bạn vào ngày mai.
    Tuy nhiên, trước khi kết nối, congthuc.vn cần được biết gói giải pháp Email mà bạn lựa chọn sử dụng trong thời hạn bao lâu?
    Bạn vui lòng truy cập congthuc.vn.vn để cập nhật chi tiết và lựa chọn cho mình gói giải pháp phù hợp nhất.
    Hoặc bạn có thể liên hệ ngay đến số 1900 63 64 65 để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên viên của congthuc.vn.
    Một lần nữa xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn congthuc.vn
    Chúng tôi rất mong được phục vụ và đem đến cho bạn giải pháp Email phù hợp và hiệu quả nhất.
    Trân trọng,
    congthuc.vn"

    Mẫu Trả Lời Mail Tự Động chuyên nghiệp trong trường hợp phản hồi giải đáp thắc mắc của khách hàng
    Trong trường hợp khách hàng thắc mắc một vấn đề phổ biến về sản phẩm như giá thành, cách sử dụng… bạn hoàn toàn có thể tạo sẵn kịch bản Trả Lời Mail Tự Động để trả lời ngay khi nhận được câu hỏi. Cụ thể như sau:

    "Chị {Name} thân mến
    Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi cho congthuc.vn. Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về bảng giá các giải pháp của congthuc.vn. Chị có thể tham khảo chi tiết tại link sau:
    Đặc biệt nếu còn bất cứ thắc mắc gì về các giải pháp của congthuc.vn, anh chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 63 64 65 để được tư vấn miễn phí 24/7
    Rất vui được phục vụ chị
    Trân trọng,
    congthuc.vn"

    Mẫu Trả Lời Mail Tự Động phản hồi khi khách hàng đăng ký nhận tài liệu, ebook…
    Với tình huống này, bạn có thể tham khảo mẫu Trả Lời Mail Tự Động dưới đây:

    "Mr {Name} thân mến
    Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận Ebook hướng dẫn sử dụng Chatbot từ congthuc.vn. Dưới đây là link cập nhật Ebook từ congthuc.vn dành cho bạn.
    Hi vọng với cẩm nang hướng dẫn sử dụng Chatbot từ congthuc.vn, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ giải pháp tuyệt vời này và thu được hiệu quả cao khi sử dụng chúng.
    Đội ngũ chuyên gia từ congthuc.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng giải pháp Chatbot từ congthuc.vn.
    Liên hệ ngay cho chúng tôi theo Hotline: 1900 63 64 65 nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn và xử lý vấn đề liên quan đến Chatbot.
    congthuc.vn rất vui được gửi tặng Ebook đến bạn và rất mong nhận được phản hồi, góp ý từ bạn.
    Trân trọng,
    congthuc.vn"

    Một số lưu ý khi soạn mẫu Trả Lời Mail Tự Động cho khách hàng
    [​IMG]

    Phản hồi nhanh chóng, giọng điệu tích cực, suy nghĩ kĩ trước khi gửi thư là những lưu ý quan trọng khi soạn mẫu Trả Lời Mail Tự Động cho khách hàng.

    Duy trì giọng điệu thân mật
    Nguyên tắc đầu tiên khi xây dựng một mẫu Trả Lời Mail Tự Động chính là lưu ý đến giọng điệu giao tiếp gần gũi, thân mật với khách hàng. Điều này sẽ giúp người nhận dễ có thiện cảm, ấn tượng tốt đẹp và phản hồi tích cực về thương hiệu của bạn.

    Suy nghĩ thật kỹ trước khi xây dựng Trả Lời Mail Tự Động
    Như đã nói ở trên, các mẫu Trả Lời Mail Tự Động thường được sử dụng trong các trường hợp như: xác nhận đã nhận phản hồi, xác nhận đơn hàng, giải đáp thắc mắc phổ biến của khách hàng hoặc cung cấp thông tin, tài liệu, ebook được khách hàng đăng ký nhận. Do đó, với những loại Email này, doanh nghiệp cần có thời gian chuẩn bị, dự đoán các tình huống khách hàng thường gặp và xây dựng kịch bản Email trước đó. Tuy nhiên, vì là Email tự động gửi đến cho nhiều người cùng lúc nên nội dung Email này thường khá chung chung, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.

    Trong trường hợp khách hàng có những yêu cầu cụ thể, riêng biệt, nhân viên tư vấn cần liên hệ trực tiếp hoặc Email nội dung sâu, sát thực hơn cho khách hàng.

    Trả Lời Mail Tự Động cần được phản hồi càng sớm càng tốt
    Đây là vấn đề quan trọng không thể bỏ qua khi thiết lập Email tự động trả lời phản hồi của khách hàng. Theo đó,ngay khi khách hàng phản hồi thư, các Trả Lời Mail Tự Động phải ngay lập tức được gửi đến họ nhằm cho họ thấy bạn thực sự quan tâm đến vấn đề của họ.
    Riêng với những câu hỏi cần tư vấn trực tiếp, bạn phải đảm bảo đưa ra được câu trả lời thuyết phục nhất cho khách trong vòng 24h kể từ khi nhận được Email. Đây là thời điểm vàng giúp bạn xây dựng được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và lấy được lòng tin của khách hàng, biến họ thành khách hàng trung thành và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
    =====================
    7 mẫu mail trả lời tự động bằng tiếng anh

    Nếu bạn có kế hoạch nghỉ ngơi và phải rời văn phòng vài ngày, thì việc chuẩn bị một thư trả lời tự động là HOÀN TOÀN CẦN THIẾT.
    Vậy thư trả lời tự động là gì?
    Đây chính là mẫu tin nhắn bạn sẽ nhận được khi người mà bạn muốn liên hệ không có mặt ở văn phòng. Một mẫu thư trả lời tự động nhìn chung sẽ bao gồm các thông tin sau đây:

    • Thời gian người đó vắng mặt trong văn phòng
    • Ai sẽ là người thay thế hỗ trợ khi họ vắng mặt
    • Thời gian quay trở lại
    Và nếu như bạn đang cảm thấy khá bối rối khi soạn thảo mẫu thư trả lời này bằng TIẾNG ANH, hãy sử dụng 7 mẫu sau đây và tin chắc rằng mọi thứ sẽ được giải quyết cực kì dễ dàng:


    1. Thank you for your email. I’m out of the office and will be back at (Date of Return). During this period I will have LIMITED access to my email. For immediate assistance please contact me on my cell phone at (your cell phone number).
    2. I will be out of the office starting (Starting Date) through (End Date) returning (Date of Return). If you need immediate assistance during my absence, please contact (Contacts Name) at (Contacts Email Address). Otherwise I will respond to your emails as soon as possible upon my return.
    3. I will be out of the office from (Starting date) until (End date). If you need immediate assistance please contact (Contact Person).
    4. Thank you for your message. I am currently out of the office, with no email access. I will be returning on (Date of Return). If you need immediate assistance before then, you may reach me at my mobile – (Mobile Number).
    5. I will be out of the office this week. If you need immediate assistance while I’m away, please email (Contact Email Address). I will be away from (Date) until (Return Date). For urgent matters, you can contact (Contact Person).
    6. I will be away from (Date) until (Return Date). For urgent matters, you can contact (Contact Person).
    7. Thank you for your email. Your message is important to (Us/Me) and (I/We) will respond as soon as possible. Thank You!
     
    Chỉnh sửa cuối: Thg 4 11, 2020

Chia sẻ trang này