1. BQT thông báo: Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều, rất nhiều thời gian khi bạn tuân thủ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG của diễn đàn. "Bạn dành 1 tiếng, 2 tiếng... để đăng bài, BQT chỉ cần 1 phút để xóa tất cả các bài đăng của bạn."
    Dismiss Notice

Tầm quan trọng của content facebook

Thảo luận trong 'Seo facebook' bắt đầu bởi Social, Thg 7 19, 2017.

Lượt xem: 458

  1. Social

    Social Administrator

    Nếu là 1 người chạy ads có kinh nghiệm, bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này:
    - Giả sử: ngân sách quảng cáo của bạn là 10tr/1 ngày
    - Với 1 content nhàm chán, CPM là 50.000đ vậy trung bình mỗi ngày bạn reach tầm 200k người.
    - Với content mới thu hút và tăng khả năng tương tác tốt hơn, CPM có thể rơi từ 50k xuống còn 20k

    [​IMG]

    là chuyện hoàn toàn có thể. => lượng reach tăng từ 200k lên 500k tăng cơ hội bán hàng lên 2,5 lần. Đồng nghĩa với việc tiết kiệm được 1 khoản lớn chi phí quảng cáo.

    - Nếu so với việc ngồi tối ưu ads thì việc tối ưu content mình thấy khả thi hơn, vì "không có cái trò nào đau tim bằng ngồi xem giá ads". Với 1 content tốt, bạn hoàn toàn có thể dùng 6 tháng thậm chí cả năm. Thử đo xem trong chừng đó thời gian bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền quảng cáo nhé.
    *******

    Không nhầm thì trước đây mình đã có bài viết về sự khác nhau giữa bán hàng trên fb và bán hàng trên google. Bán hàng trên facebook bây giờ không còn là việc ngồi test tệp để tìm đến người có nhu cầu nữa, mà phải là người tạo ra nhu cầu, biến nhu cầu ẩn thành nhu cầu thực sự.
    Đầu tháng 7 này, facebook vừa có 1 cập nhật quan trọng đó là cho phép video được phát âm thanh ngay cả khi chưa click vào xem. Điều này thể hiện được định hướng của fb và quyết tâm khô máu với youtube như thế nào. Video marketing chắc chắn là xu thế rồi, vậy bạn đã bắt đầu chuẩn bị để đón đầu xu thế chưa?

    Tiếp tục nào!

    Bí quyết tán được nhiều gái chỉ có 2 chữ, đó là "đẹp trai"
    Bí quyết bán được nhiều hàng online cũng vậy.
    --------------------
    Xưa rồi cái thời "đẹp trai không bằng chai mặt", ok nó vẫn đúng, thế nhưng chai mặt thì phải trường kỳ kháng chiến, 1 tháng 3 tháng 6 tháng hoặc đen hơn là cả năm mới tán được 1 em. Còn đẹp trai thì tán phát ăn luôn, cùng lắm thỉnh thoảng xịt vài nháy. Ờ mà liên quan méo gì đến bán hàng online nhỉ? Chắc chắn là có đấy.

    Giờ mình phân ra 2 trường hợp làm ví dụ:
    - Cha sinh mẹ đẻ ra bạn đẹp trai, tán em nào cũng đổ - cũng giống như việc sản phẩm của bạn ngon, ai nhìn thôi cũng muốn mua ngay. OK you win, bạn có thể dừng đọc ở đây rồi thanh niên đẹp trai và có sản phẩm hot ạ.

    - Còn mấy ông theo phong cách "đẹp trai không bằng chai mặt" một ngày đập sản phẩm lên newfeed của khách chục lần nhưng 1 chục lần giống y hệt nhau và chắc chắn . Tất nhiên vẫn bán được hàng nhưng tốn nhiều thời gian, ngân sách và bán được ít lắm các bạn ạ, chưa kể gặp khách thú tính nó report cho bay page thì khổ. Cũng giống như thực hiện chiến lược "chai mặt" bị gái nó dội nước lạnh, bị ném mắm tôm các thứ các thứ lên người khi trồng cây si trước nhà nó vậy.

    Ơ thế bây giờ méo đẹp trai mà muốn tán được nhiều gái thì phại nàm thao????
    Tôi biết nhiều ông, ngoại hình cũng bình thường không có gì nổi bật nhưng vẫn thay người yêu như thay áo. Tại cớ làm sao? Vì họ biết cách tăng độ "đẹp trai" của mình lên bằng các tính năng phụ mà người khác không có.

    Ví dụ như: Giàu, hát hay, khéo ăn nói, biết chơi đàn, biết làm ảo thuật....vân vân và vân mây. Chính những cái đó làm cho các chị em chết mê chết mệt.
    Những người đang bán những sản phẩm không độc quyền, có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường không cao.... cũng được coi như không đẹp trai, vậy làm sao để bán được nhiều hàng?
    Có 2 chiến lược cho bạn lựa chọn đó là "chi phí thấp" hoặc "khát biệt hoá". Phương án 1 thì sợ rằng không nhiều người đủ đạn dược để theo đâu, vì thế mình khuyên nên chọn cách tự tạo điểm khác biệt hoá cho mình. Cũng giống như các thanh niên không đẹp trai mình vừa viết ở trên.

    Vậy thì vì sao không thay vì đổ quá nhiều tiền vào ads bạn hãy đầu tư vào sản xuất nội dung tốt hơn. Khiến sản phẩm của bạn có cách tiếp cận với khách hàng khác biệt hơn đối thủ cạnh tranh. Có nhiều sản phẩm tưởng chừng như nát nhưng sau khi làm content mới theo cách nhìn mới sẽ như được hồi sinh hoàn toàn và lại hot như thời hoàng kim.

    Tóm cái váy lại điều mình muốn nhắn nhủ qua bài viết này là
    "Bí quyết tán gái chỉ có 2 từ: ĐẸP TRAI"
    "Bí quyết bán được nhiều hàng: xây dựng nội dung cho tốt"
    Và cuối cùng mình xin chúc toàn thể anh chị em iSocial cuối tháng tài khoản không bị đổi màu, sang tháng mới lại bung lụa nhoé
     

Chia sẻ trang này